Kinh nghiệm chọn đồng phục bếp may sẵn đẹp cho nhà hàng khách sạn

Bếp ăn là một trong những bộ phận khá quan trọng không thể thiếu đối với mỗi nhà hàng khách sạn trên thị trường hiện nay. Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và dịch vụ chu đáo thì hầu hết các nhà hàng khách sạn thì hầu hết các chủ nhà hàng đều chọn cho mình những bộ đồng phục bếp may sẵn để xây dựng thương hiệu cho nhà hàng của mình.
Người đầu bếp đóng vai trò quyết định trong việc định dạng thương hiệu và hương sắc của mỗi nhà hàng chính vì vậy hình ảnh của nhân viên trong bộ phận bếp khá quan trọng.

Vậy bạn đã biết cách chọn đồng phục bếp cho nhà hàng chưa, nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kinh nghiệm chọn đồng phục bếp đẹp cho nhân viên của mình ở bài viết dưới đây nhé.


Một số tiêu chí lựa chọn đồng phục bếp may sẵn

Về màu sắc đồng phục đầu bếp

Hầu hết trên thị trường hiện nay đặc biệt là các nước châu Á hay châu Âu đều chọn đồng phục đầu bếp có gam màu trắng. Bởi vì màu trắng biểu trưng cho sự tinh khiết và sạch sẽ đây cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chế biến thức ăn nên các nhân viên khi khoác lên mình bộ đồng phục thì họ sẽ ý thức được hành động của bản thân. 
Những lưu ý khi may đồng phục nhà hàng https://thomasnguyen.vn/nhung-luu-y-khi-may-dong-phuc-nha-hang
Khi chế biến thức ăn vấn đề vệ sinh ăn uống luôn được đặt lên hàng đầu đây cũng là một phần của nhà hàng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khéo léo của họ.

Bạn cũng có thể kết hợp với những phụ kiện như chiếc nón và tạp dề hay khăn quàng có màu sắc tương phản cũng tạo nên những điểm nhấn tươi trẻ và năng động.

Về chất liệu may đồng phục

Hiện nay với việc may áo thun đồng phục nhà hàng thì việc may đồng phục nhà bếp được đa dạng và quan tâm hơn và được chủ nhà hàng chú ý và quan tâm hơn. Mỗi năm có hàng trăm thiết kế mới trên thị trường dành cho ngành đầu bếp chúng được thiết kế với cổ trụ, tay dài, được may viền và có hai hàng nút phía trước vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu phổ biến nhất hiện nay.

Tuy nhiên tại một số nhà hàng khách sạn hiện nay để tạo dấu ấn riêng thì họ sẽ tự thiết kế bộ đồng phục bếp theo cách riêng của họ. Nhưng vẫn giữ được, màu trắng truyền thống được phối thêm các màu sắc khác nhau tạo điểm nhấn cho các đầu bếp. Tay áo cũng được thiết kế đặc biệt ngắn hơn để giúp các nhân viên thấy thoải mái và có thể sáng tạo được những món ăn ngon. Bên cạnh đó, các áo bếp còn được phối thêm với nón và tạp dề tạo ra các set đồng phục bếp rất cuốn hút.


Trên đây là kinh nghiệm chọn áo đồng phục bếp may sẵn mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phụ kiện đi kèm với vest nam

May áo vest nam và những điều cần lưu ý

Những lưu ý khi chọn áo blazer nam