Những phụ kiện đi kèm với vest nam

Người đàn ông nhận được sự thu hút từ các cô gái và mọi người xung quanh dựa vào vẻ ngoài và phong cách qua cách ăn mặc. Chỉ với một bộ vest đơn giản sẽ không thể hiện được phong cách và tạo sự thu hút. Những món phụ kiện nam sẽ giúp quý ông tôn lên sự lịch lãm và đẳng cấp, tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phụ kiện đi kèm với vest nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những phụ kiện đi kèm với vest nam

1. Cà vạt 

Cà vạt là món phụ kiện không thể thiếu khi bạn sử dụng kết hợp cùng với vest. Cà vạt được màu sắc, họa tiết và kích thước đa dạng. Kích thước đầy đủ để phù hợp với từng dáng người: cà vạt bản to, cà vạt bản trung và cà vạt bản nhỏ. Hãy sở hữu cho mình nhiều mẫu cà vạt để dễ dàng kết hợp với áo sơ mi. Khi kết hợp hãy chọn cà vạt có màu trầm hơn màu áo sơ mi. Bên cạnh đó hãy thay đổi nhiều cách thắt cà vạt khác nhau, đừng bó buộc vào một kiểu thắt.
Những mẫu cà vạt bản to https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-to

2. Đồng hồ

Sự kiến tạo của chiếc đồng hồ không chỉ với mục đích giúp người sử dụng biết được thời gian. Chúng giúp người mang đồng hồ thể hiện được sự lịch lãm và đẳng cấp. Tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người. Khi mặc vest hoặc những trang phục trang trọng khác, chắc chắn sẽ không thể thiếu đồng hồ. Hãy sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ cao cấp, không nên chọn đồng hồ sport hay digital khi kết hợp cùng vest.

3. Kẹp cà vạt

Khi đã sở hữu cà vạt thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ qua món phụ kiện kẹp cà vạt đẹp. Ngoài công cố định cà vạt, chúng còn giữ một chức năng vô cùng quan trọng là thể hiện sự tinh tế và chỉn chu cho trang phục. Tạo nên điểm nhấn và thể hiện rõ phong cách quý ông.

4. Khăn cài túi áo vest

Nếu bạn diện vest mà không muốn sử dụng cà vạt, chì hãy thay thế bằng chiếc khăn cài túi áo vest. Với các cách gấp khăn đơn giản, nhưng chúng thể hiện rõ được gu thời trang của một quý ông lịch lãm và quyến rũ. 

5. Khuy măng sét

Với những quý ông đam mê và yêu thích thời trang thì khuy măng sét là món phụ kiện được các quý ông săn lùng. Khuy măng sét món phụ kiện tinh xảo sử dụng ở những chiếc áo sơ mi không có nút cài tay áo. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://cavatcaocap.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

May áo vest nam và những điều cần lưu ý

Những lưu ý khi chọn áo blazer nam