Những lưu ý khi chọn áo blazer nam

Áo blazer là kiểu áo khoác vest được cách điệu từ mẫu áo khoác vest nam cổ điển. Áo blazer ngày càng được các tín đồ thời trang săn lùng và sử dụng rất nhiều. Bởi sự thoải mái và gọn nhẹ của chúng. Tuy nhiên việc chọn và phối hợp với áo Blazer vừa đẹp lại thời trang không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những lưu ý khi chọn áo blazer nam. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi chọn áo blazer nam

Như đã biết áo blazer nam kiểu áo khoác bên ngoài, được thiết kế cách điệu dựa trên kiểu áo khoác vest truyền thống. Tuy nhiên chúng giữ lại phần lớn cấu trúc truyền thống, bỏ đi phần cầu vai, form áo được may rộng hơn tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó. Từ đó bạn có thể tự do phối trang phục theo phong cách riêng của mình.
Những mẫu áo vest nam Hàn Quốc đẹp https://thomasnguyentailor.com/vest-nam-han-quoc

Lưu ý màu sắc 

Hãy chọn chiếc áo blazer có họa tiết, đa sắc và bạn có thể phối với quần tây để đi làm. Nhằm tạo cảm giác trẻ trung và phóng khoáng hơn. Ngoài ra, blazer cũng cực kỳ thích hợp khi diện với quần jean theo phong cách casual.

Lưu ý đến cúc áo

Về cơ bản blazer có thiết kế hai cúc áo. Khi mặc hãy lưu ý cài cúc trên và để hở cúc dưới. Những chiếc blazer ngày nay được thiết kế tạo sự tương phản giữa cúc và màu áo nhằm tạo điểm nhấn mang đến sự năng động và phá cách.

Chất liệu vải

Áo blazer được may từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên đa phần được sản xuất bằng chất liệu linen hoặc cotton nhằm tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Bên cạnh đó, cũng có một số mẫu thiết kế Blazer cổ điển sẽ được sản xuất bằng chất liệu lụa, len có độ bóng và tính mềm mại nhằm tạo cảm giác sang trọng hơn. Để khi mua áo khoác blazer nam bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp.

Những phụ kiện đi kèm

Những phụ kiện đi kèm cùng với áo blazer thường là những chiếc quần jean, quần tây, kaki hay áo sơ mi. Khi mặc blazer đi làm, chúng ta nên chọn giày, thắt lưng da bò màu nâu sậm hoặc đen cùng cà-vạt để trông đĩnh đạc hơn. Khi mặc blazer phong cách “casual” đi chơi hoặc đi cà-phê, bạn nên chọn những đôi giày da lộn sáng màu kết hợp cùng chiếc thắt lưng vải bố. Bạn cũng có thể đeo cà-vạt nếu đi ăn tối. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những lưu ý khi chọn áo blazer nam của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những phụ kiện đi kèm với vest nam

May áo vest nam và những điều cần lưu ý